ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI G – Saigonact
  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN (SAIGONACT)

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 22/03/2024

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những người nổi tiếng trong hoạt động Văn hóa, Nghệ thuật, Du lịch, Kinh tế... là sức mạnh vô giá tạo nên thương hiệu và tiềm năng phát triển trong tương lai của SAIGONACT.
Sơ lược về trường SAIGONACT

Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) được thành lập năm 2006 theo quyết định số 5845 do Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân ký.

Trải qua hơn 18 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ Thuật và Du lịch Sài Gòn (SAIGONACT) đã không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế vững chắc trong nền giáo dục Việt Nam với vai trò đóng góp phần vào sự phát triển, đào tạo đa ngành nghề tại Việt Nam. SAIGONACT tự hào là trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội.

Đội ngũ Giảng viên - Chuyên gia tại SAIGONACT

Chất lượng đào tạo phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó "người thầy" truyền thụ kiến thức đóng vai trò rất quan trọng. Do vậy, nhà trường luôn chú trọng đến việc xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Đến nay, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã quy tụ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những người có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề; là các chuyên gia đầu ngành, giảng dạy chuyên nghiệp và có học hàm học vị cao.

Dự kiến, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn sẽ tiếp tục phát triển đội ngũ giảng viên Nhà trường theo các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 2018 – 2025: dự kiến tăng đội ngũ giảng viên đạt số lượng là 202 người, trong đó có 25 GS, PGS, Tiến sĩ; 125 Thạc sĩ; 52 Cử nhân.

  • Giai đoạn 2025 – 2030: dự kiến tăng đội ngũ giảng viên đạt số lượng là 337 người, trong đó có 42 GS, PGS, Tiến sĩ; 235 Thạc sĩ; 60 Cử nhân.

Các giảng viên có khả năng giảng dạy chuyên môn bằng ngoại ngữ và tham gia giảng dạy trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Trước bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 và đổi mới giáo dục phổ thông, dù đối mặt với nhiều thách thức của Ngành, cán bộ giảng viên nhà trường đã vượt khó, tận tâm, trách nhiệm với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo. Tinh thần đổi mới, sáng tạo lan tỏa trong từng bài giảng, nhiều phương pháp dạy học tích cực được vận dụng, truyền cảm hứng yêu nghề đến sinh viên. 

Trong quá trình tham gia giảng dạy, các giảng viên không ngừng tự củng cố và được nhà trường tạo điều kiện nâng cao năng lực chuyên môn thông qua rất nhiều hội thảo nghiên cứu khoa học, học bổng tu nghiệp, xuất bản nhiều bài báo khoa học có giá trị trên các tập san nghiên cứu uy tín.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:

  •   - CS1: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Tới Nhất, quận 12, TP.HCM

  •   - CS2: 94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0911 201 940 – 0903 082 990

  • Email: tuyensinhsaigonact@saigonact.edu.vn

  • Điện thoại: 028 3535 0271

  • Đăng ký xét tuyển: https://saigonact.edu.vn